Arðgreiðslur til Simma - léttmeti fyrir helgina í boði BYR.

wall street aEigandi Söluturns Simma greiddi sjálfum sér arð af rekstri félagsins á síðasta ári, tíu milljarða króna, þrátt fyrir að söluturninn hafi ekki skilað nema fimm þúsund króna hagnaði.

"Þetta var nú bara tala sem ég áætlaði. Ég var ekkert að reikna þetta í drep. Ég hafði rosalega góða tilfinningu fyrir rekstrinum, var með margar mjög sterkar spólur í leigu, Spætermann þrjú og svona - þannig að ég ákvað bara að tríta mig aðeins" segir Simmi en viðurkennir um leið að hann hafi aðeins farið fram úr sér.

"Ég vona bara að stjórnvöld sýni þessu skilning og komi með pening inn í reksturinn. Það hefur aldrei verið jafn mikilvægt og nú að halda þessum litlu vídeóleigum gangandi."

 

Fékk þetta sent í pósti til mín.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér er skemmt við lesturinn, en innihaldið er skuggalegt

Finnur Bárðarson, 20.3.2009 kl. 17:24

2 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

"GÓÐUR" :) 

Katrín Linda Óskarsdóttir, 20.3.2009 kl. 17:50

3 identicon

Já, skuggalegt er orðið.

EE elle (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 10:51

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Varstu ekki að tala um BYR?????????? Ég las alltaf sem um BYR væri að ræða. Svo ef ég set Simmavídeó í staðinn þá skil ég að það séu ekki neinar aðgerðir í boði því miður, eða hvaða orðalag sem þeir nota þessir herrar við að segja "éttu skít".

Sverrir Einarsson, 21.3.2009 kl. 13:50

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband