Að banna bensín- og díselbíla er aðför að fresli og lífsgæðum

Hugmyndir stjórnmálamanna að banna bensín- og díselbíla er aðför að frelsi og lífsgæðum og afhjúpar fyrirlitningu þessar stjórnmálamanna á einstaklingnum og því sem hann vill. Í staðinn er það ríkið sem á að ráða og segja öllum hvernig þeir eiga að sitja og standa og lifa lífinu. Ef þetta er ekki fasismi þá veit ég ekki hvað fasimsi er.

2024-06-12 13.00.23

Stækka og breyta þarf öllu rafkerfi í bæjum landsins

Til að ná því markmiði að allir aki um á rafbílum þarf að stækka og breyta í þriggja fasa rafmagn í  rafmagnstöflum í flestum húsum í landinu, stækka og breyta öllum rafmagns-götuskápum og leggja nýja stærri og öflugari rafmagns kapla í götur í öllum bæjum landsins. Þetta kostar væntanlega hundruð milljarða, kostnaður sem mun leggjast á einstaklina og fyrirtæki þessa lands. Og til hvers, hvað fáum við fyrir það og hvað tekur það okkur marga áratugi að borga niður þessa fjárfestingu með mismun á rekstri þessara bíla? 

Rafbílar passa ekki inn í hringrásar hagkerfið

Rafbílarnir passa ekki inn í hringrásar hagkerfið á meðan engin kerfisbundin endurvinnsla er á rafhlöðunum og engin veit hve hátt endurvinnslu gjald á að leggja á þessa bíla. Það gengur ekki til lengdar að senda þessar rafhlöður til Afríku. Rafbíla og önnur tæki og búnaður sem ekki passar inn í hringrásar hagkerfið, slíkar vörur hefði aldrei átt að leyfa að selja hér á landi.

Kolefnissporið á líftíma bílanna svipað

Mikið kolefnisspor myndast við framleiðslu rafbíla og sýna rannsóknir að kolefnisspor rafbíla og bensín / díselbíla er svipað þegar þeim síðastnefndu hefur verið ekið 150.000 til 200.000 km. Það er því ekki eftir miklu að slægjast að neyða alla á rafbíla, horft til þess kolefnisspors sem þessir bílar skilja eftir sig á líftíma sínum, það er svipað.

Endingartími rafbíla skemmri 

Endingartíma rafbíla er mjög takmarkaður. Einn lítill árekstur og rafhlaðan komin úr ábyrgð og bíllinn verðlaus / óseljanlegur. Venjulegir bensín og díselbílar endast auðveldlega í 20-30 ár og endursöluverð þeirra endurspeglar þann líftíma. Rafhlaða rafbíla endist í 7-10 ár og endursöluverð þeirra endurspeglar þann líftíma enda eru rafbílar hættir að seljast í dag því flestir farnir að gera sér grein fyrir hvað það er léleg fjárfesting að kaupa rafbíl.

Fíknin á vinstri vængnum að stjórna með boðum og bönnum

Nei, þeir stjórnmálamenn sem vilja stjórna með boðum og bönnum og neyða samfélag sitt að fara úr margreyndri bílatækni sem þróast hefur á síðustu einni og hálfri öld yfir í glænýja bílatækni sem engin reynsla er komin á, þeir stjórnmálamenn vilja þjóð sinni ekki vel. Dapurt að sjá Viðreisn hoppa á þennan vagn fávisku og valdhroka með því að ætla sér að stýra og stjórna með slíkum boðum og bönnum.

Ég skora á skynsamt fólk innan Viðreisnar og reyndar innan annarra flokka líka að sjá til þess að henda þessum glórulausu hugmyndum út úr stefnuskrám sinna flokka. 

 

 


mbl.is „Óraunhæft að fara í svona bann á næsta ári“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband